ช่องยูทูปทั้งหมดของ Mr.Hotsia : เที่ยวสะใจ ครัวสะใจ ครัวลาวสะใจ

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เมือยาเงี๋ย (Gia Nghia) จังหวัดดั๊กนอม (Dak nong)

วันนี้ Mr.hotsia เดินทางจากเมืองดองซอย ขึ้นมาทางเหนือมาที่เมืองาเงี๋ย (Gia Nghia) จังหวัดดั๊กนอม (Dak nong) เมืองนี้อยู่ในที่ราบสูงภาคกลาง ห่างโฮจิมินห์มาทางเหนือประมาณ 200 กิโลเมตร เมืองเป็นเนินเขา หุบเขา ไม่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่เมืองนี้ ส่วนใหญ่ผ่านไปดาลัดกันหมด เมืองนี้เป็นเมืองหนาว ผ้าห่มที่โรงแรมหนามาก

ที่พักที่ Mr.Hotsia พักวันนี้ราคาคืนละ 240 บาท อยู่ติดๆกับตลาดยาเงี๋ย (Gia Nhhia) พรุ่งนี้เช้าว่าจะตื่นไปเที่ยวตลาดสักหน่อยครับ แล้วจะเดินทางไปทางดาลัดต่อไป เมื่อเย็นนี้ผมเดินไปถ่ายรูปในเมือง ไปกินก๋วยเตี๋ยวมาด้วย mr.hotsia กุมภาพันธ์ 2555

หน้าห้าง Coop ที่เมืองดองซอย ก่อนออกเดินทางมายังเมืองยาเงี๋ย (Gai Nghia)

พื้นที่เส้นทางวันนี้เป็นภูเขาตลอดเส้นทาง

แม่ค้าที่เมืองยาเงี๋ย แรกที่มาถึงบ่ายๆครับ

เย็นๆออกำปเดินเล่นกินอาหารพื้นเมือง

อาทิตย์ตกดินที่เมืองยาเงี๋ย (Gai Nghia)

อาหารเย็น Mr.hotsia มีคลิปด้วยครับ อร่อยครับ