วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ฮาลองเบย์ทัวร์

ไปเที่ยวด้วยตัวเองที่เกาะกั๊ตบา การซื้อทัวร์ 1 day trips ไปเที่ยวไปเช้ากลับเย็น เที่ยวฮาลองเบย์เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องไปครับ ในทริปนี้จะมีอาหารเที่ยงให้ พาไปดำน้ำตื้น พายเรือคายัค เที่ยวถ้ำ เที่ยว monkey island หรือเกาะลิง เรียกว่าคุ้มค่าราคามาก
ส่วนสำหรับคนไทยอาจใช้บริการไม่เต็มที่ ส่วนใหญ่ก็นั่งชมวิวฮาลองเบย์บนเรือ เที่ยวถ้ำ ส่วนกระโดดน้ำ ดำน้ำ ไม่ค่อย work สู้บ้านเราไม่ได้ บ้านเราเหมาะสำหรับดำน้ำ เล่นน้ำมากกว่า ทั้งทราย ทะเล เพราะที่ฮาลองเบย์เนี่ย เขาเกิดมาเพื่อสวยคนละอย่างกับบ้านเรา ที่นี่เกาะเล็กเกาะน้อยเยอะ ก็เน้นชมวิวไป จริงๆผมว่านั่งเครื่องบินชมน่าจะ work สุดครับ

ทัวร์แบบที่ผมซื้อเริ่ม 08.30 และกลับถึงที่พักตอนเย็น 17.30 น. ทั้งวันอยู่บนเรือ มาฮาลองเบย์ต้องมี 1 วันซื้อทัวร์แบบนี้นะ Mr.Hotsia พ.ค. 2554

ภาพนี้ถ่ายที่ 20 50 42.846 N, 107 5 31.709 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)
ฮาลองเบย์ทัวร์

นักท่องเที่ยวพายคายัคที่ฮาลอง หนึ่งในบริการของทัวร์ (ฟรี)

ถ้ำมรดกโลกที่ฮาลองเบย์

Hotsia วางหินที่คายัค ที่เกาะลิง ฮาลองเบย์